Hot Mùa Hè

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Câu nói hay giới trẻ


Bạn của tôi, đến thời điểm này tôi nhận thấy mình quá đỗi may mắn, vì nhận thức được điều này ngay từ lúc mới bước chân vào đời, và sau đó tạo nên sự thay đổi cho đến hôm nay. Tôi cũng chia sẻ với bạn những bí quyết đã giúp tôi thay đổi được hoàn cảnh của mình:
  • Tôi chọn làm những việc cần thiết phải làm, cho dù đó không phải là điều tôi thích.
  • Tôi lựa chọn làm việc với niềm đam mê cao nhất, thậm chí không màng đến lợi nhuận. Nhưng tôi sẽ làm nó tốt đến nỗi người khác sẵn sàng trả cho tôi nhiều hơn những gì họ có thể trả cho một người khác.
  • Tôi theo đuổi việc học đến cuối đời, mỗi ngày dành ra 30p để trau dồi và rèn luyện những kỹ năng mới cho bản thân.
  • Tôi sẵn sàng sàng bỏ cái tôi của bản thân, để học hỏi từ tất cả mọi người.
  • Tôi tìm cách sở hữu một kệ sách lớn chứ không phải một chiếc TV lớn trong nhà mình.
  • Tôi kết giao với những người cùng chí hướng, đặc biệt là những người giỏi hơn tôi.
  • Tôi chấp nhận từ bỏ một số sở thích nhất thời, để theo đuổi sự thành công lâu dài và bền vững.

ST - Nguyễn Long Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét